Thursday, 2024-03-28, 4:15 PM

Công nghệ là sức mạnh

Danh Mục
Tìm Kiếm
Đăng Nhập
Thống kê
lịch việt
Van Thanh
post to
tag may
blog collection
tin 24h trong ngày
Nhận xét
Đánh Giá Website
Total of answers: 16
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Danh Bạ Website » website Downloads » 4 trang web cung cấp hàng ngàn ứng dụng portable
4 trang web cung cấp hàng ngàn ứng dụng portable
rainbow_xzDate: Monday, 2012-04-09, 2:51 PM | Message # 1
admin
Group: Administrators
Messages: 142
Awards: 1
Reputation: 0
Status: Offline
Với hàng ngàn ứng dụng di động hiện có sẵn như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể đem nó vào USB và mang đi ở bất kì nơi đâu. Mặc dù vậy, sự đa dạng và phong phú, hỗn độn của những ứng dụng này lại là điều khiến bạn phải lo lắng vì không biết phải tải chúng từ những trang web nào mới là an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một hoặc nhiều ứng dụng portable cho riêng mình, dưới đây là 4 trang web có thể đáp ứng nhu cầu đó, một trong số chúng có thể bạn không hề biết đến.
1.TinyApps
Đúng tên gọi của nó, hàng trăm ứng dụng di động có kích thước ít hơn một megabyte điều được cung cấp tại đây. Đối với dung lượng lưu trữ khá lớn trên ổ đĩa flash USB như hiện nay, khái niệm tiết kiệm lưu trữ của TinyApps có thể có vẻ hơi lỗi thời, nhưng đó là một trang web được đánh giá cao. Nếu bạn đang cố gắng rón rén vài MB cuối cùng trong USB để chứa các chương trình, bạn có thể tìm thấy một số ứng dụng tuyệt vời phù hợp trên trang web này. Trang web bao gồm nhiều ứng dụng thuộc các thể loại như: duyệt web, soạn thảo văn bản, đồ họa, hệ thống, xử lý tập tin….

2.Lupo PenSuite

Lupo là bộ ứng dụng di động của hơn 180 chương trình phổ biến và cần thiết nhất của trên web. Tại đây bạn có thể tìm thấy các chương trình phổ biến như: 7-Zip, Audacity, CCleaner, eMule, FileZilla, Firefox, Foxit Reader, GIMP, IrfanView, Notepad + +, μTorrent Opera, Pidgin, Thunderbird,, VLC, và nhiều hơn nữa trong phiên bản đầy đủ. Bạn cũng có thể để thêm các ứng dụng di động độc lập để phù hợp mở rộng và tùy chỉnh nó theo cách của riêng bạn hoặc tải về đầy đủ các loại phần mềm với các gói
450 MB,165 MB và 5 MB.
Nếu bạn không quan tâm tải toàn bộ gói phần mềm, Lupo cung cấp một trang của bộ sưu tập phần mềm mà bạn có thể tải về những gì bạn muốn. Lupo là hoàn toàn miễn phí và đã được dịch sang hơn 28 ngôn ngữ khác nhau, làm cho nó rất dễ tiếp cận.
3. Pendriveapps
Pendriveapps.com là một trong những thư mục lớn nhất của các ứng dụng di động mà bạn có thể tìm thấy trực tuyến. Trang web này chuyên xem xét các ứng dụng di động miễn phí (chủ yếu là dành cho Windows). Thế loại cung cấp trên trang web là rất rộng và đa dạng chẳng hạn như: bảo mật, audio, video, quản lí tập tin, thiết kế và đồ họa, công cụ Internet, từ điển, dịch thuật…
4. LiberKey

Đây là địa chỉ hầu như có toàn bộ ứng dụng cho máy tính để bàn của bạn, nơi bạn có thể lưu các ứng dụng trong USB, sử dụng ở mọi nơi mà không cần phải cài đặt Nó đi kèm tùy chọn tải về khoảng 300 ứng dụng được đóng gói có thể làm bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ. LiberKey cung cấp các mức độ của ứng dụng như: sơ cấp, tiêu chuẩn và cơ bản, file nén luôn nhỏ hơn 1GB, do đó, điều này sẽ phù hợp trên ổ đĩa của bất kỳ ai.


Đời vốn không công bằng-Hãy tạo ra nó theo cách của bạn
 
rainbow_xzDate: Monday, 2012-04-09, 2:52 PM | Message # 2
admin
Group: Administrators
Messages: 142
Awards: 1
Reputation: 0
Status: Offline
auto rainbow_xz,

Đời vốn không công bằng-Hãy tạo ra nó theo cách của bạn
 
Forum » Danh Bạ Website » website Downloads » 4 trang web cung cấp hàng ngàn ứng dụng portable
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: