Thursday, 2024-04-25, 4:42 AM

Công nghệ là sức mạnh

Danh Mục
Tìm Kiếm
Đăng Nhập
Thống kê
lịch việt
Van Thanh
post to
tag may
blog collection
tin 24h trong ngày
Nhận xét
Đánh Giá Website
Total of answers: 16
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: rainbow_xz  
Forum » Góc chung » cuộc sống tươi đẹp » Học cách tập trung
Học cách tập trung
rainbow_xzDate: Tuesday, 2011-08-23, 1:34 PM | Message # 1
admin
Group: Administrators
Messages: 142
Awards: 1
Reputation: 0
Status: Offline
Học cách tập trung
Dù bạn đang làm gì, ở đâu hay bận rộn thế nào đi chăng nữa, việc học cách tập trung không bao giờ là vô ích. Việc tập trungg giúp cho cuộc sống của bạn nên hòa hợp, thanh thản và cân bằng.

Người tập trung luôn biết cách duy trì sự bình tĩnh, bất chấp những lời chỉ trích, đồng thời có thể đưa ra những quyết định sáng suốt, thông minh và dựa trên nền tản của sự ổn định.

Một trong những cách đơn giản nhất để trở nên tập trung là cố gắng hướng sự chú ý của mình vào những khoảnh khắc hiện tại càng nhiều càng tốt. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy xảy dễ dàng hơn khi đối mặt với những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Thay vì làm mười việc một cách tạm bợ, sơ sài, bạn sẽ biết cách tập trung toàn bộ khả năng và tâm huyết của mình vào việc giải quyết một vấn đề - và sau đó sẽ làm việc tiếp theo. Quả thật, khi sống hết mình cho từng khoảnh khắc của cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy ít mệt mỏi đồng thời sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều. Không những vậy, bạn còn học được cách phản ứng linh hoạt trước những vấn đề mới phát sinh cũng như sẽ sống có trách nhiệm hơn với bản thân, với tất cả mọi người.


Tập trung mang đến cảm giác yên bình và thanh thản, khi bạn biết cách tập trung ngay cả trong tình huống hoản loạn, bạn sẽ khám phá ra rằng cuộc sống này dễ đối phó và không bao giờ hoàn toàn bế tắc. Thay vì hồi tưởng lại những khó nhọc của ngày hôm qua hoặc tưởng tượng ra sự bận rộn của ngày mai, bạn cố gắng sống trọn vẹn với những khoảnh khắc hiện tại để làm cho ngày hôm nay trở nên tốt đẹp nhất.


Đời vốn không công bằng-Hãy tạo ra nó theo cách của bạn
 
Forum » Góc chung » cuộc sống tươi đẹp » Học cách tập trung
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: