Saturday, 2024-04-20, 3:11 PM

Công nghệ là sức mạnh

Danh Mục
Tìm Kiếm
Đăng Nhập
Thống kê
lịch việt
Van Thanh
post to
tag may
blog collection
tin 24h trong ngày
Nhận xét
Đánh Giá Website
Total of answers: 16
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Góc kĩ thuật PC - Laptop && internet » Thủ Thuật & Kinh nghiệm » Bật/tắt giao diện Timeline Facebook dễ như chơi
Bật/tắt giao diện Timeline Facebook dễ như chơi
rainbow_xzDate: Monday, 2013-01-21, 7:25 AM | Message # 1
admin
Group: Administrators
Messages: 142
Awards: 1
Reputation: 0
Status: Offline
Mặc định, Facebook không hỗ trợ tùy chọn giúp người dùng phục hồi giao diện trang profile cũ khi đã kích hoạt Timeline. Không sao, tiện ích mở rộng TimelineRemove sẽ giúp bạn khôi phục lại hoặc kích hoạt Timeline như trước chỉ trong một cú nhấp chuột.

http://farm8.staticflickr.com/7209/7005729819_1eb06affcd.jpg
Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ http://www.timelineremove.com/ > nhấn biểu tượng trình duyệt mình đang dùng để cài đặt TimelineRemove cho nó. Nếu là Firefox, bạn có thể cài đặt trực tiếp từ http://goo.gl/hhtK6 > nhấn Allow > Install Now, do add-on thuộc dạng No Restart nên không cần khởi động lại trình duyệt. Bạn sẽ thấy biểu tượng add-on trong thanh Add-on bar phía bên dưới cửa sổ trình duyệt, với hình chữ “t” màu xanh cho thấy add-on đang ở trạng thái kích hoạt.

Bây giờ, bạn không cần phải làm thêm gì nữa chỉ cần đăng nhập vào Facebook và mở trang profile là có thể nhìn thấy hình bóng quen thuộc trang cá nhân cũ của mình. Khi nào muốn quay về giao diện Timeline, bạn nhấn vào biểu tượng add-on dưới thanh Add-on bar. Khi nó chuyển sang màu đỏ, bạn nhấn nút Refresh (F5) để cập nhật thay đổi.


Đời vốn không công bằng-Hãy tạo ra nó theo cách của bạn
 
Forum » Góc kĩ thuật PC - Laptop && internet » Thủ Thuật & Kinh nghiệm » Bật/tắt giao diện Timeline Facebook dễ như chơi
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: