Friday, 2024-04-19, 1:31 AM

Công nghệ là sức mạnh

Danh Mục
Tìm Kiếm
Đăng Nhập
Thống kê
lịch việt
Van Thanh
post to
tag may
blog collection
tin 24h trong ngày
Nhận xét
Đánh Giá Website
Total of answers: 16
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Góc Mobile » thủ thuật & kinh nghiệm » Tạo Widgets của riêng bạn sử dụng cho Symbian^3 (Tạo Widgets của riêng bạn sử dụng cho Symbian^3)
Tạo Widgets của riêng bạn sử dụng cho Symbian^3
rainbow_xzDate: Sunday, 2011-08-21, 5:36 PM | Message # 1
admin
Group: Administrators
Messages: 142
Awards: 1
Reputation: 0
Status: Offline
HỌ ĐÃ LÀM ĐIỀU ĐÓ NHƯ THẾ NÀO?

Với AppMe bạn có thể dễ dàng tạo ra một ứng dụng để mở ra trang web mong muốn. Bạn cũng có thể tùy chọn hoặc thay đổi các biểu tượng từ danh sách có sẳn hoặc đưa hình ảnh biểu tượng mà bạn đang có trên máy tính của bạn để làm cho ứng dụng của bạn thêm ấn tượng và phù hợp hơn!

Những điều bạn cần làm với AppMe:
- Chọn một trang web mà bạn quan tâm hay yêu thích và thường xuyên truy cập để xem hoặc viết bài (như tinh tế chẳng hạn)
- AppMe cung cấp một wizard tiện dụng và trực quan qua các bước như: Nhập tên, dán địa chỉ trang Web cần truy cập, tùy chọn một biểu tượng có thể chỉnh sửa cho thích hợp... và kết quả cuối cùng bạn đã tạo ra được ứng dụng có thể truy cập vào ngay các trang web yêu thích của bạn trên menu hoặc màn hình điện thoại của bạn với biểu tượng ứng dụng là sự lựa chọn của bạn. Thật thú vị phải không các bạn.

Hãy bắt đầu bằng trang Web mà bạn yêu thích nhất www.tinhte.vn. Dưới đây là minh họa việc tạo ứng dụng cho riêng bạn bởi AppMe :

- Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang: http://appme.eve-c.org/start
- Màn hình trang AppMe hiện ra giao diện Wizard hướng dẫn bạn thực hiện từng bước,

Bước 1: Nhập tên Widget mà bạn muốn tạo cùng với đường dẫn trang Website mà bạn muốn Widget mở ra. Ở đây là trang tinh tế được chọn, nhấn Next sang bước 2

Bước 2: Lựa chọn một icon (biểu tượng) mà bạn thấy phù hợp cho ứng dụng của bạn (do không có icon trang tinh tế nên mình đành chọn biểu tượng chữ t để minh hoạ), nhấn Next sang bước 3


Bước 3: Hiệu chỉnh icon với Font size, màu sắc Font, dòng text cần đưa vào icon và vị trí dòng text trên icon...Sau khi chọn bạn cần nhấn vào nút Modify Icon nằm dưới biểu tượng icon của bạn để thấy những thay đổi (tiếp tục chỉnh sửa cho hoàn chỉnh theo ý của bạn). Nhấn Next sang bước 4.


Bước 4: Xem lại các nội dung bạn đã nhập cùng với Icon lần cuối (nếu chưa ổn bạn có thể nhấn nút back để quay lại các bước trước để thực hiện lại). Nhấn nút tạo Widget cuối màn hình (Create Widget).

Chờ vài giây, màn hình kết quả đã thực hiện với tùy chọn cho bạn tải Widget về nhấn nút Download cuối màn hình. File sau khi được tải về có dạng *.wgz


Đời vốn không công bằng-Hãy tạo ra nó theo cách của bạn
 
Forum » Góc Mobile » thủ thuật & kinh nghiệm » Tạo Widgets của riêng bạn sử dụng cho Symbian^3 (Tạo Widgets của riêng bạn sử dụng cho Symbian^3)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: