Saturday, 2024-04-20, 0:45 AM

Công nghệ là sức mạnh

Danh Mục
Tìm Kiếm
Đăng Nhập
Thống kê
lịch việt
Van Thanh
post to
tag may
blog collection
tin 24h trong ngày
Nhận xét
Đánh Giá Website
Total of answers: 16
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Danh Bạ Website » Học Tập » 9 website giúp tìm kiếm Icon trực tuyến
9 website giúp tìm kiếm Icon trực tuyến
rainbow_xzDate: Saturday, 2011-08-27, 5:40 AM | Message # 1
admin
Group: Administrators
Messages: 142
Awards: 1
Reputation: 0
Status: Offline
Khi bạn thực hiện làm một ứng dụng nào đó mà không có các Icon hợp ý, hoặc muốn thay đổi biểu tượng các ứng dụng theo ý thích của riêng mình hoặc muốn thay đối Icon cho máy tính mà không có các chuẩn thích hợp… Các trang web hữu ích dưới đây sẽ cho bạn lựa chọn Icon phù hợp.

http://icons-search.com

Với trang web này bạn có thể tìm kiếm cho mình 1 Icon thích hợp. Bạn chỉ cần gõ tên vào mục tìm kiếm tương tự rồi bấm nút Search, trang web này sẽ cung cấp cho bạn đủ mọi định dạng kích thước theo chuẩn cho bạn sử dụng. Bạn có thể tải nó về máy bằng việc bấm vào chữ download kế cạnh. File tải về có dạng *.ZIP, bạn giải nén ra và sử dụng.

http://iconlet.com


Cũng như trang web trên, bạn chỉ cần gõ tên Icon cần tìm rồi bấm Search hoặc Enter, để tải về bạn cũng chỉ cần bấm vào nút download bên cạnh Icon bạn muốn lấy, nếu bạn bấm vào info bạn sẽ thấy thông tin của Icon này. Các Icon được sắp xếp theo chiều từ nhỏ đến lớn theo chiều từ trên xuống.

http://iconlook.com

Với trang web Icon mà bạn chọn sẽ có nhiều kích cỡ thông dụng bao gồm: 12x12, 16x16, 22x22, 48x48, 64x64 và 128x128. Với các Icon tìm được thì nó trông giống dành cho Vista và Seven. Để tải về thì chọn vào Icon muốn lấy và bấm vào chữ Download .ICO file

http://iconspedia.com

Với trang này, nó giống như là 1 kho tàng Icon được tổng hợp lại, từ hình ảnh thú vật, máy tính đến game….rất nhiều cho bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể nhập tên để tìm kiếm, để có kết quả xác thực hơn. Để tải file dạng *.ico bạn bấm vào Download as .ico file, để tải file dạng *.png, bạn bấm vào Download as PNG rồi sau đó chọn kích cỡ muốn tải về.

http://veryicon.com


Trang này cũng tương tự iconspedia, nó được đưa ra nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn.
Được chia ra làm 3 thẻ tùy chọn: Icon Search, Icon Category, Advanced Search.
Với Icon Search: tìm kiếm Icon theo nội dung người dùng.
Icon Category: kho Icon mà web có.
Advanced Search: tùy chỉnh Icon muốn tìm kiếm
Để lấy Icon từ trang web này, bạn chọn Icon muốn lấy, trong cửa số tiếp theo bạn chọn, tìm đến dòng Download all .ico files as zip file để tải về máy.

6. http://freeiconsweb.com

Cũng giống như http://veryicon.comhttp://iconspedia.com được chia ra nhiều chủ đề riêng cho bạn lựa chọn. Cũng giống như mấy trang khác, muốn tìm đúng loại icon thì chỉ cần nhập tên vào để lấy chính xác. Để tải về thì bạn bấm vào dòng Download ở phía dưới hình mà bạn muốn lấy.

http://iconlib.info
<!--[if !vml]-->

<!--[endif]-->
Cũng giống như mấy trang web trên, trang web này cũng vậy. Để tải về, bạn bấm vào Icon muốn lấy để hiện 1 cái khung nhỏ rồi chuột phải vào và Save Image as

http://iconseeker.com

Trang web này tương tự với http://iconlook.com, cũng có các chuẩn kích thước 12x12, 16x16, 32x32, 48x48, 64x64, 128x128 và còn có 256x256. Để tải về, bạn chỉ cần di chuyển chuột đến Icon muốn lấy, nó sẽ hiện ra 1 dòng để bạn tải về.

http://iconfinder.net


Với trang web này thì có điều thú vị là bạn có thể tùy chọn màu nền của Icon mà bạn muốn tìm gồm có máu trắng, caro và màu đen. Có 2 định dạng cho bạn tải về là *.png và *.ico

Trên đây chỉ là một số trang web tiêu biểu, các bạn cũng có thể tạo ra các Icon theo ý muốn bằng rất nhiều phần mềm khác từ đơn giản cho đến chuyên nghiệp. Chúc các bạn thành công!


Đời vốn không công bằng-Hãy tạo ra nó theo cách của bạn
 
Forum » Danh Bạ Website » Học Tập » 9 website giúp tìm kiếm Icon trực tuyến
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: